Lễ trao giải BSI Awards 2023: Cùng data bước vào đa vũ trụ Social Media

Sau một hành trình dài với những đổi mới trong cơ cấu chấm giải, BSI Awards 2023 đã bước gần tới sự kiện quan trọng nhất - Lễ trao giải với chủ đề “Cùng data bước vào đa vũ trụ Social Media”. Đây là mùa thứ ba của BSI Awards với sứ mệnh ghi nhận những thành tựu mang tính đột phá trong lĩnh vực Social Media Marketing. 

Mạng xã hội có thể ví như một đa vũ trụ với đa dạng ngôn ngữ người dùng, đa dạng cá tính, đa dạng màu gu. Đây là nơi mà các thương hiệu đều muốn dấn bước để tạo ra những thông điệp có khả năng chạm tới trái tim công chúng. Tuy nhiên, đứng trước một đa vũ trụ rộng lớn, thương hiệu sẽ luôn phải đối mặt với câu hỏi nên bắt đầu từ đâu, xây dựng thông điệp thế nào, triển khai chiến dịch ra sao. Chỉ những thương hiệu tận dụng data để hiểu hơn về cách vận hành của Social Media mới tìm ra cách kết nối người dùng một cách hiệu quả nhất, sâu sắc nhất. 

BSI Awards 2023 triển khai với mục đích tôn vinh những thương hiệu đã hòa mình vào đa vũ trụ Social Media. Kết thúc thời hạn đăng ký, đã có 68 chiến dịch đăng ký tham dự Competing Categories cùng 122 case studies. 

BSI Awards 2023 cũng đánh dấu lần đầu tiên chương trình trải qua hai vòng chấm giải. Nhìn lại quá trình tổ chức giải thưởng trong sáu tháng qua, chị Nhã Uyên - chủ tịch hội đồng chấm giải, cho biết: “Chúng tôi đã có một giai đoạn làm việc nghiêm túc và minh bạch để tìm ra những chiến dịch xuất sắc nhất. Trong quá trình chấm giải chúng tôi nhận thấy rằng chất lượng chiến dịch cũng quan trọng như chất lượng viết case. Với số lượng tham gia tăng cao trong năm nay, BGK của cả hai vòng đã thật sự làm việc hết mình để cho ra kết quả cuối cùng sau nhiều trao đổi và tranh luận. Hy vọng những gì chúng tôi làm được sẽ góp một phần nhỏ vào sự phát triển của Social Media Marketing ở Việt Nam.” 

Với tinh thần “Cùng data bước vào đa vũ trụ Social Media”, lễ trao giải BSI Awards 2023 không chỉ là câu chuyện tôn vinh những chiến dịch xuất sắc nhất, mà còn bao gồm nhiều hoạt động thú vị khác: 

  • Tham khảo case study của tất cả chiến dịch tham dự Competing Categories tại khu vực triển lãm
  • Trải nghiệm trực tiếp những ứng dụng mới nhất trong lĩnh vực Digital Marketing tại các gian hàng công nghệ
  • Buổi chia sẻ đặc biệt với sự tham gia của các chuyên gia về chiến dịch thắng giải Gold ở hạng mục The Best Social Media Campaign. 
  • Gặp gỡ và khám phá cơ hội hợp tác cùng đại diện của những nhãn hàng và agency tiếng tăm

Cùng đồng hành với BSI Awards 2023, BTC BSI Awards chân thành cảm ơn Johnnie Walker trong vai trò người đồng hành tinh thần - Spirit Fellow. Johnnie Walker là một thương hiệu nổi tiếng với triết lý “Keep Walking”, luôn tiến bước phía về phía trước. Triết lý này đã tìm được sự đồng điệu với BSI Awards - một giải thưởng không ngừng đổi mới để tạo ra giá trị cho cộng đồng.


Lễ trao giải BSI Awards 2023 - Cùng Data Bước Vào Đa Vũ Trụ Social  sẽ diễn ra vào ngày 06/07/2023 tại TheAnts Studio, 03 Đ.Đông Tây 1, Khu Phố 5, Quận 2. Thư mời điện tử sẽ được BTC BSI Awards gửi đến các thương hiệu & agencies có hạng mục tham gia tranh giải.

>>> Đăng ký nhận thông tin livestream khi sự kiện diễn ra tại https://bsiawards.buzzmetrics.com/awards-ceremony/2023 

>>> Theo dõi và cập nhật các thông tin mới nhất về BSI Awards 2023 tại https://www.facebook.com/bsi.awards

BLOG INFO
Updated:
June 15, 2023
Categories:
News
Tags:
BSI Awards 2023
Press Release

Related Blog Posts

Blog thumbnail
News
CÔNG BỐ CÁC THƯƠNG HIỆU & CHIẾN DỊCH THẮNG GIẢI BSI AWARDS 2023 - CÙNG DATA BƯỚC VÀO ĐA VŨ TRỤ SOCIAL

Vào ngày 06/07/2023, danh sách các chiến dịch thắng giải cho từng hạng mục Competing Categories đã được công bố tại buổi lễ BSI Awards 2023: Cùng data bước vào đa vũ trụ Social. Đây là kết quả của một quá trình đăng ký, chọn lọc và thảo luận kéo dài hơn sáu tháng. 

Blog thumbnail
News
Khởi động BSI Awards 2023: Data Thinker, Social Insider

Mạng xã hội luôn đầy ắp những tâm sự của người tiêu dùng và là nơi chứng kiến sự nở rộ của nhiều xu hướng mới. Một thương hiệu, nếu chỉ hoạt động dựa trên kinh nghiệm đơn thuần, rất có khả năng trở thành người-ngoài-cuộc trong hành trình kết nối người dùng mạng xã hội. Chỉ khi nào thương hiệu nắm trong tay dữ liệu và hiểu được mình sẽ làm gì với dữ liệu có được, thương hiệu mới không bị bỏ lại trước sự biến đổi không ngừng trên mạng xã hội và qua đó trở thành người-trong-cuộc.

Blog thumbnail
News
BSI Awards 2022 - Giải thưởng dành riêng cho Social Media Marketing ở Việt Nam đã khởi động với những thay đổi lớn

BSI Awards là giải thưởng về Social Media Marketing được Buzzmetrics triển khai từ năm 2020 nhằm tôn vinh các thương hiệu đã tận dụng thành công hiệu ứng mạng xã hội cho các chiến dịch Social Media Marketing.

Get inspirations delivered
right to your inbox

Subscribe to our newsletter and stay updated on the latest news about BSI Awards and successful campaigns.