CÔNG BỐ CÁC THƯƠNG HIỆU & CHIẾN DỊCH THẮNG GIẢI BSI AWARDS 2023 - CÙNG DATA BƯỚC VÀO ĐA VŨ TRỤ SOCIAL

Vào ngày 06/07/2023, danh sách các chiến dịch thắng giải cho từng hạng mục Competing Categories đã được công bố tại buổi lễ BSI Awards 2023: Cùng data bước vào đa vũ trụ Social. Đây là kết quả của một quá trình đăng ký, chọn lọc và thảo luận kéo dài hơn sáu tháng. 

Đôi nét về BSI Awards 2023: BSI Awards là giải thưởng nhằm tôn vinh những chiến dịch xuất sắc nhất kết hợp công nghệ phân tích dữ liệu và góc nhìn đánh giá từ các chuyên gia nhiều năm trong nghề. Qua các năm tổ chức, BSI Awards đều mang tới những thay đổi mới mẻ về quy trình đánh giá cũng như tinh thần giải thưởng để bắt kịp với sự phát triển của Social Media Marketing ở Việt Nam.

BSI Awards 2023 ghi nhận sự tham gia của 68 chiến dịch lớn từ 53 nhãn hàng và hơn 20 agency cho nhóm Competing Categories. Đã có 7 giải Gold, 7 giải Silver và giải 5 Bronze được trao. Với nhóm Standard Categories, bên cạnh các giải thưởng dành cho thương hiệu xuất sắc nhất và chiến dịch CSR xuất sắc nhất, 12 thương hiệu đã được vinh danh ở hạng mục New Contributor khi lần đầu bước vào bảng xếp hạng BSI Top10. Tổng kết lại cả hai nhóm hạng mục, có tất cả hơn 20 chiến dịch được vinh danh trong buổi lễ trao giải BSI Awards 2023. 

Nhận xét về lễ trao giải năm nay, ông Tăng Gia Hải Lam - trưởng BTC, cho biết: “Để có được danh sách chiến dịch thắng giải là kết quả của rất nhiều cuộc thảo luận sôi nổi và nhiều giờ làm việc nghiêm túc giữa các giám khảo. Mỗi chiến dịch thắng giải đến từ đa dạng ngành hàng, đa dạng cách thức giao tiếp với người dùng nhưng đều có một điểm chung: Đó là tinh thần dấn bước vào thế giới Social Media đa dạng màu sắc, đa dạng cá tính, cũng là tinh thần chung của giải thưởng năm nay. Hy vọng những chiến dịch thắng giải năm nay sẽ là động lực để các thương hiệu tạo ra nhiều hơn những chiến dịch xuất sắc và đột phá trong tương lai.” 

Sau đây, BTC BSI Awards trân trọng công bố danh sách thắng giải của từng hạng mục: 

Nhóm Competing Categories

  1. The Best Social Media Campaign
  2. The Best Innovative Social Media Campaign
  3. The Best Use of Content Creativity
  4. The Best Influencer Strategy
  5. The Best Social & Commerce Integration
  6. The Best Event With Social Media Strategy

Nhóm Standard Categories

  1. Brand of the Year
  2. CSR Campaign of the Year
  3. New Contributor

Bên cạnh đó, tại Lễ Trao giải BSI Awards 2023, Ban Giám khảo công bố hai hạng mục nằm ngoài phạm vi hai nhóm hạng mục ban đầu gồm Rising Star & Agency of the Year nhằm mục đích ghi nhận các nỗ lực truyền thông marketing trên mạng xã hội cũng như từ đó khuyến khích & động viên các thương hiệu, agency trong việc tạo ra nhiều chiến dịch ý nghĩa và lan tỏa đến người dùng hơn.

Cùng đồng hành với BSI Awards 2023, BTC BSI Awards chân thành gửi lời cảm ơn đến Johnnie Walker, XYZ SAIGON, TAKA Solutions, PNJ, TERRISA, Oven Gang, Brands Vietnam, Advertising Vietnam, UAN, 24H. 

Johnnie Walker - một thương hiệu nổi tiếng với triết lý “Keep Walking”, đã gắn bó với giải thưởng trong vai trò người đồng hành tinh thần. Với sự hỗ trợ từ Johnnie Walker, giải thưởng BSI Awards đã được tiếp sức để không ngừng đổi mới và tạo ra giá trị cho cộng đồng. TAKA Solutions, PNJ, TERRISA, Oven Gang là những nhà tài trợ tuyệt vời để giúp buổi lễ trao giải BSI Awards 2023 diễn ra một cách tốt đẹp và trọn vẹn. Brands Vietnam, Advertising, UAN, 24H đã luôn là những đối tác truyền thông quan trọng trong nhiều hoạt động của BSI Awards để góp phần tạo ra sức lan tỏa cho sự kiện. 

BLOG INFO
Updated:
July 17, 2023
Categories:
News
Tags:
BSI Awards 2023
Case Study
Competing Categories
Press Release

Related Blog Posts

Blog thumbnail
News
Lễ trao giải BSI Awards 2023: Cùng data bước vào đa vũ trụ Social Media

Lễ trao giải BSI Awards 2023 - Cùng Data Bước Vào Đa Vũ Trụ Social sẽ diễn ra vào ngày 06/07/2023 tại TheAnts Studio, 03 Đ.Đông Tây 1, Khu Phố 5, Quận 2. Thư mời điện tử sẽ được BTC BSI Awards gửi đến các thương hiệu & agencies có hạng mục tham gia tranh giải.

Blog thumbnail
News
Khởi động BSI Awards 2023: Data Thinker, Social Insider

Mạng xã hội luôn đầy ắp những tâm sự của người tiêu dùng và là nơi chứng kiến sự nở rộ của nhiều xu hướng mới. Một thương hiệu, nếu chỉ hoạt động dựa trên kinh nghiệm đơn thuần, rất có khả năng trở thành người-ngoài-cuộc trong hành trình kết nối người dùng mạng xã hội. Chỉ khi nào thương hiệu nắm trong tay dữ liệu và hiểu được mình sẽ làm gì với dữ liệu có được, thương hiệu mới không bị bỏ lại trước sự biến đổi không ngừng trên mạng xã hội và qua đó trở thành người-trong-cuộc.

Blog thumbnail
Case Study
True Love của PNJ: Xây dựng câu chuyện tình yêu đích thực nhờ người dùng

Trong khuôn khổ BSI Awards 2022, chiến dịch True Love đã giúp PNJ giành chiến thắng ở hạng mục New Contributor thuộc Standard Categories và hạng mục The Best Use of Social Media Content thuộc Competing Categories. Thành công của chiến dịch được phản ánh qua hàng loạt những con số ấn tượng. Đâu là các yếu tố đã tạo nên sự thành công vang dội của True Love 2021? 

Blog thumbnail
Case Study
Chiến dịch "Xe bánh mì tặng việc làm": Giải quyết bài toán ngành hàng ngách nhờ các lựa chọn đúng

Chiến dịch “Xe bánh mì tặng việc làm”, một chiến dịch cuối năm của Chợ Tốt, đến từ một lĩnh vực tương đối “hẹp” và ít sôi động trên social media: Cung cấp việc làm. chiến dịch hướng đến người lao động phổ thông - nhóm người dùng không thường xuyên thảo luận công khai các vấn đề về công việc. Lĩnh vực “hẹp”, tệp người dùng khó tiếp cận, nhưng chiến dịch “Xe bánh mì tặng việc làm” vẫn kịp thời mang đến ảnh hưởng tích cực.

Get inspirations delivered
right to your inbox

Subscribe to our newsletter and stay updated on the latest news about BSI Awards and successful campaigns.